HDTower
HDTower

  Tại sao SOffice?



Nhà cung cấp giải pháp văn phòng hàng đầu Việt Nam
  Chúng tôi cam kết về tính pháp
lý và độ ổn định của từng địa
chỉ kinh doanh.
   
   
Giải pháp linh hoạt
  Bạn chỉ trả phí cho những gì
bạn sử dụng
   
   
Dịch vụ chu đáo
  Chúng tôi đơn giản hóa thủ tục
để việc thiết lập văn phòng chỉ
tính bằng phút
   
   

Các tiện ích

Quý khách hàng có thể sử dụng nhiều tiện ích sau khi đăng ký dịch vụ của SOffice:

1. Sử dụng địa chỉ kinh doanh

Đăng ký sử dụng dịch vụ phòng ảo của SOffice, bạn có thể sử dụng địa chỉ của SOffice làm địa chỉ giao dịch & văn phòng công ty. Đồng thời, bạn có thể sử dụng nơi đây để tổ chức các hoạt động như: gặp gỡ đối tác và khách hàng, tổ chức họp… Hiện nay, SOffice có địa chỉ giao dịch tại:

Tòa nhà HD Tower nằm tại trung tâm Quận 1

     Tòa nhà Central Garden (Quận 1) nằm tại trục đường giao thông chính, nối liền các khu vực

2. Đặt bảng tên công ty

Tên công ty của bạn được đặt trang trọng trên bảng hiệu chung tại văn phòng SOffice.

3. Lễ tân, tiếp khách

Khi khách hàng đến giao dịch với công ty bạn, bạn có thể sử dụng khu vực lễ tân chung tại SOffice. Nhân viên lễ tân sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Tất cả các nhân viên lễ tân được huấn luyện chuyên nghiệp, thành thục các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tiếng Anh lưu loát để góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp về công ty bạn trong tâm trí khách hàng.

4. Khu vực tiếp khách

Khu vực tiếp khách có trang trí nội thất đẹp, bố trí không gian và trang thiết bị hợp lí để tạo sự thân thiện và chuyên nghiệp khi khách hàng đến giao dịch với công ty. Họ sẽ có ấn tượng tốt đẹp ban đầu về công ty bạn. Khu vực tiếp khách bao gồm các khu vực chức năng như: quầy lễ tân, khu tiếp khách, khu đọc báo, quầy nước uống tự phục vụ…

5. Nước uống (trà, café, nước lọc)

Quầy tự phục vụ luôn có sẵn cà phê, trà và nước lọc miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên phục vụ khi cần. Nhân viên SOffice sẽ phục vụ chu đáo.

 

 


6. Nhận và chuyển tiếp thư từ bưu phẩm

Từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ của SOffice, SOffice đã chính thức trở thành địa chỉ giao dịch của quý công ty. Vì thế, bạn có thể sử dụng địa chỉ tại SOffice để nhận và gửi thư từ/bưu phẩm. Ngay khi nhận được thư từ/bưu phẩm, SOffice sẽ thông báo cho bạn các thông tin cơ bản (địa chỉ người gửi, ngày giờ nhận) qua email.

 


Sau đó, bạn có thể đến SOffice để nhận thư từ/bưu phẩm hoặc yêu cầu chúng tôi chuyển thư từ/bưu phẩm đến cho bạn (trong nước hoặc quốc tế) thông qua dịch vụ chuyển phát của Bưu điện hoặc chuyển phát nhanh (nếu bạn có yêu cầu). Chi phí được tính căn cứ vào hoá đơn thực tế, SOffice không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào.

7. Số fax chung – riêng

Bạn có thể lựa chọn sở hữu một số Fax riêng cho công ty (nếu cần) hoặc sử dụng số Fax dùng chung tại SOffice. Điều đó tùy thuộc vào gói cước bạn sử dụng.

Nếu bạn yêu cầu nhận bản Fax qua email (miễn phí), hệ thống thông tin SOffice sẽ tự động nhận và chuyển ngay lập tức đến địa chỉ email của bạn dưới dạng file PDF ngay khi có bản Fax đến.

Đồng thời, hệ thống này cũng sẽ lưu lại các bản Fax để bạn cũng có thể truy xuất lại khi cần. Tất nhiên, bạn cũng có thể xóa chúng hoặc thay đổi địa chỉ email nhận fax một cách dễ dàng. Hệ thống thông tin Office bảo mật tuyệt đối nội dung các bản Fax nhằm bảo đảm bí mật của riêng bạn, chỉ có bạn mới có quyền truy xuất.

8. Hộp thư thoại

Trong trường hợp bạn không thể nhận cuộc gọi, hệ thống thông tin SOffice sẽ tự động ghi lại lời nhắn vào hộp thư thoại của bạn và sẽ gửi email thông báo khi có lời nhắn mới. Bạn có thể truy xuất hộp thư thoại để xem lại lời nhắn bất cứ lúc nào sau đó. Hệ thống SOffice hỗ trợ bạn thay đổi số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp nhanh chóng khi cần. Thông tin trong hộp thư thoại của Bạn được bảo mật tuyệt đối và chỉ có bạn mới có quyền truy xuất.

9. Tổng đài – Số điện thoại

Bạn sẽ sở hữu một số điện thoại riêng. Hệ thống thông tin liên lạc SOffice hoạt động 24/7, nên khách hàng và đối tác cũng có thể liên lạc được với bạn bất kể lúc nào.

Sử dụng hệ thống thông tin SOffice, bạn có thể cài đặt lời chào tự động, ghi âm lời nhắn của khách hàng hoặc chuyển tiếp các cuộc gọi đến vào một số điện thoại khác (tại Việt Nam hoặc thế giới). Khi đó, bạn có thể trả lời khách hàng mà không cần phải ở ngay tại SOffice. Với hệ thống thông tin của SOffice, bạn dễ dàng theo dõi và thống kê tình hình nhận cuộc gọi nhằm quản trị tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình. Mọi chi phí được tính căn cứ vào hoá đơn của Bưu điện, SOffice không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác.

10. Chuyển tiếp cuộc gọi

Hệ thống thông tin liên lạc tại SOffice hoạt động 24/7 để đảm bảo việc liên lạc của bạn không bao giờ gián đoạn. Bạn cũng có thể yêu cầu chuyển tiếp tự động các cuộc gọi vào một số điện thoại khác (tại Việt Nam hoặc thế giới) để nhận và trả lời.

Để sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi, bạn cần có một khoản ký quỹ, chi phí sử dụng dịch vụ sẽ được thông báo cho bạn hàng tháng căn cứ vào hoá đơn tính cước của Công ty viễn thông, SOffice không tính thêm phụ phí. Chi tiết việc sử dụng dịch vụ này được cập nhật trên hệ thống của SOffice.

11. Gọi điện thoại quốc tế

SOffice cung cấp các gói Gọi điện thoại quốc tế ưu đãi dành cho quý khách hàng đặt văn phòng tại SOffice.

12. Internet – Wifi

SOffice trang bị mạng Internet băng thông rộng với dung lượng đường truyền 6Mbps sẵn sàng phục vụ. Mạng Wifi được phủ kín tại SOffice đáp ứng nhu cầu truy cập internet ngày càng cao của quý khách hàng, bạn có thể thoải mái kết nối miễn phí internet ở bất cứ địa điểm nào tại SOffice với Laptop, điện thoại hay bất kì thiết bị mobile khác hỗ trợ Wifi.

13. Máy photocopy, máy in, máy fax

Máy Photocopy, máy in và máy Fax là những thiết bị không thể thiếu cho một văn phòng công ty. Nhưng nó cũng gây không ít vấn đề cho các doanh nghiệp. Với SOffice, bạn không cần phải lo lắng về các khoản chi phí mua máy, không cần lo lắng khi máy bị hư hỏng, khi giá mực quá cao. Không cần tìm kiếm kỹ thuật viên bảo trì, bảo dưỡng máy hàng tháng.

SOffice trang bị các thiết bị dùng chung như  máy Photocopy, máy in và máy Fax với tính năng mạnh phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn.

 

 

 

 

14. Tin nhắn SMS

Để cập nhật nhanh chóng thông tin về các hoạt động của công ty tại SOffice, quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ tin nhắn SMS để nhận thông báo về thư từ, bưu phẩm, khuyến mãi,…bằng tin nhắn SMS tự động.

 

15. Đăng ký giấy phép kinh doanh

SOffice sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh (GPKD), thay đổi, bổ sung GPKD nhanh chóng.

 

 

 


16. Điện thoại viên

Điện thoại viên sẽ thay mặt doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho của khách hàng, hoặc ghi nhận những yêu cầu và chuyển thông tin về cho doanh nghiệp. Điện thoại viên có kỹ năng trả lời điện thoại chuyên nghiệp và khả năng tiếng Anh lưu loát.

Để xem báo giá vui lòng click bên dưới

Báo giá

  Nói chuyện với chuyên viên của SOffice

092 687 0000  
Báo giá nhanh
Trái
Phải