HDTower
HDTower

  Tại sao SOffice?



Nhà cung cấp giải pháp văn phòng hàng đầu Việt Nam
  Chúng tôi cam kết về tính pháp
lý và độ ổn định của từng địa
chỉ kinh doanh.
   
   
Giải pháp linh hoạt
  Bạn chỉ trả phí cho những gì
bạn sử dụng
   
   
Dịch vụ chu đáo
  Chúng tôi đơn giản hóa thủ tục
để việc thiết lập văn phòng chỉ
tính bằng phút
   
   

Khách hàng

SOffice cung cấp dịch vụ phù hợp cho đa dạng đối tượng doanh nghiệp. Dựa vào đặc trưng của mỗi loại đối tượng khách hàng, SOffice đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm đáp ứng yêu cầu riêng biệt.

1. Doanh nghiệp mới thành lập


Đặc điểm:
Các doanh nghiệp mới thành lập có quá nhiều công việc phải thực hiện để khởi đầu kinh doanh. Chúng vừa hao tốn nguồn lực lẫn ngân sách. Bài toán ấy đặt áp lực cho không ít doanh nghiệp có nguồn lực giới hạn, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập.
 
Giải pháp:
SOffice cung cấp gói dịch vụ “Văn phòng ảo” nhằm hỗ trợ quý doanh nghiệp thuận lợi trong việc khởi đầu kinh doanh. Văn phòng ảo có địa chỉ giao dịch tại vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc kinh doanh hay giao tiếp với đối tác và khách hàng. Văn phòng làm việc được trang bị đầy đủ các thiết bị và có nhân viên lễ tân chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn quý khách hàng về các vấn đề thành lập doanh nghiệp, kế toán và khai báo thuế.

Tính hữu ích:
Sử dụng dịch vụ của SOffice, quý doanh nghiệp sẽ nhận được sự khởi đầu hoàn hảo. Doanh nghiệp sẽ giảm đáng kể chi phí thời gian, công sức, lẫn ngân sách để tập trung nguồn lực vào phát triển sản phẩm, dịch vụ & khách hàng.


2. Doanh nghiệp nhỏ và vừa


Đặc điểm:
Sự thật là đa số các doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn phải đương đầu với vấn đề giảm thiểu chi phí. Làm thế nào để giữ mức chi phí cố định luôn thấp trong khi quy mô sản xuất kinh doanh vẫn tiếp tục mở rộng. Doanh nghiệp cần thiết những giải pháp để chuyển đổi những khoản chi phí cố định trước đây thành chi phí biến đổi linh hoạt theo quy mô sản xuất kinh doanh. Có tồn tại một giải pháp nào như vậy không?

Giải pháp:
SOffice sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề đó. Sử dụng gói “Văn phòng ảo”, chi phí thuê văn phòng đã trở thành biến phí, bạn chỉ cần chi trả theo nhu cầu linh hoạt của doanh nghiệp. Với gói dịch vụ này, bạn cũng không cần phải di chuyển văn phòng khi mở rộng hay thu hẹp quy mô. Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp vừa ổn định, vừa đặt tại vị trí trung tâm thuận tiện. Hơn nữa, doanh nghiệp còn được hỗ trợ quản lý cuộc gọi, thư từ và có thể chọn thêm chỗ ngồi linh hoạt, hay cố định, hay phòng riêng. Doanh nghiệp được sử dụng phòng họp giá ưu đãi.

Tính hữu ích:
SOffice hy vọng rằng: nỗ lực song hành cùng các doanh nghiệp vừa & nhỏ của chúng tôi sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp phong cách làm việc chuyên nghiệp và hình ảnh doanh nghiệp thân thiện với đối tác, khách hàng.


3. Làm việc tại nhà


Đặc điểm:
Các cá nhân kinh doanh độc lập, freelancer, nhóm dự án, hay đại diện kinh doanh của các công ty thông thường cố gắng tiết kiệm tối đa chi phí. Việc thiết lập văn phòng làm việc khang trang dường như là không phù hợp bởi vì họ không có nhiều ngân sách cho văn phòng, trang thiết bị và nhân viên. Họ thường tận dụng những không gian ở thành nơi làm việc. Nhưng đó không phải là địa điểm phù hợp cho các cuộc gặp kinh doanh và hình ảnh họ trong mắt đối tác và khách hàng là không chuyên nghiệp.

Giải pháp:
Nhưng SOffice sẽ giúp các cá nhân kinh doanh độc lập, freelancer, nhóm dự án, hay đại diện kinh doanh của các công ty thay đổi. Bằng gói văn phòng ảo, họ có thể sử dụng tất cả các tiện ích: số fax, số điện thoại, địa chỉ giao dịch, kinh doanh & dùng phòng họp với giá ưu đãi nhất. Tất nhiên, họ sẽ trở nên chuyên nghiệp như bất kì doanh nghiệp nào trong giao tiếp với đối tác, khách hàng mà vẫn đảm bảo chi phí ở mức tối thiểu.

Tính hữu ích:
Bây giờ, các cá nhân kinh doanh chỉ cần tập trung vào công việc kinh doanh của mình, SOffice sẽ quan tâm và thực hiện tất cả những việc còn lại để bạn thành công hơn.


4. Mở rộng thị trường


Đặc điểm:
Các doanh nghiệp ngoài thành phố Hồ Chí Minh muốn phát triển thị trường mới sau khi đã thành công tại các thị trường địa phương thường không đẩy mạnh sản xuất kinh doanh ngay lập tức. Trước hết, họ tiến hành các hoạt động thăm dò tại thị trường mục tiêu. Trong giai đoạn này, quy mô hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh còn hạn hẹp với một vài nhân viên. Do vậy, lựa chọn một văn phòng quy mô là rất lãng phí.

Giải pháp:
SOffice cung cấp dịch vụ phù hợp cho đối tượng kinh doanh này. Thông thường các doanh nghiệp này thuê các vị trí làm việc hoặc phòng riêng. Thêm vào đó là sử dụng phòng họp và gói văn phòng ảo để tiện cho việc giao dịch qua email, fax, điện thoại.

Với một văn phòng trang bị đầy đủ như vậy, doanh nghiệp có thể tập trung vào phát triển thị trường mới dưới sự hỗ trợ tối đa từ SOffice trong giai đoạn đầu.


5. Công ty nước ngoài


Đặc điểm:
Phần lớn là các công ty nước ngoài thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong giai đoạn đầu muốn nghiên cứu và phân tích thị trường. Vì thế,  họ chưa muốn đầu tư một khoản chi phí khổng lồ cho việc thuê văn phòng, tuyển dụng và đào tạo nhân viên. Tuy nhiên, họ vẫn cần một văn phòng chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc.

Giải pháp:
Do vậy, họ sử dụng phòng làm việc riêng hoặc vị trí ngồi làm việc tại SOffice là giải pháp tối ưu – vừa đảm bảo thuận tiện trong công việc, vừa tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, họ sử dụng các dịch vụ hỗ trợ của SOffice như: nhận và chuyển tiếp cuộc gọi, nhận và chuyển fax tới email, tư vấn thành lập công ty nước ngoài tại Việt Nam,.. Các công ty này được sử dụng phòng họp miễn phí và hỗ trợ phí trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của SOffice.

Chúng tôi tin rằng, các công ty nước ngoài có thể tiếp cận thị trường nhanh hơn & hiệu quả hơn bằng cách ủy thác công việc chăm lo văn phòng của quý công ty cho SOffice.

 

  Nói chuyện với chuyên viên của SOffice

092 687 0000  
Báo giá nhanh
Trái
Phải